Saturday, May 25, 2019

Địa chỉ chữa sùi mào gà tốt bậc nhất TPHCM

Y học cổ truyền sài gòn chính là địa chỉ chữa sùi mào gà hiệu quả và tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh với những bài thuốc bí truyền.

Hiện nay, Phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn tọa lạc tại số 1061B Cách mạng tháng 8, phường 7, quận Tân Bình.

Cơ sở 2: 483 Phan Văn Trị . P5. Q Gò Vấp. TPHCM (Đối diện siêu thị Emart)
Bệnh nhân điều trị bệnh tại Y Học Cổ Truyền Sài Gòn chi nhánh Gò Vấp
Đây là Cơ sở y tế khám và chữa trị bệnh sùi mào gà uy tín, chất lượng áp dụng cả các phương pháp hiện đại cùng phương pháp Đông y truyền thống trong trị bệnh sùi mào gà, được người bệnh tin tưởng lựa chọn, cũng như giới chuyên môn đánh giá cao mà bạn có thể tham khảo lựa chọn.

Bệnh sùi mào gà virus HPV gây ra, một khi virus này xâm nhập vào cơ thể sẽ có thời gian ủ bệnh khá dài, từ 2 đến 9 tháng tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người bệnh mới bắt đầu có những dấu hiệu bộc phát ra bên ngoài như: vùng kín, mắt, miệng, mọc lên các u nhú, nốt sùi màu trắng hồng, ban đầu chúng mọc riêng lẻ sau liên kết lại với nhau trông giống hoa súp lơ.

Khi điều trị sùi mào gà bằng phương pháp Đông y tại Phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn người bệnh có thể an tâm với kết quả điều trị bệnh đạt được. Bởi các vị thuốc uống, bôi, tắm dùng trong điều trị sùi mào gà đều đều có dược tính mạnh giúp điều trị bệnh tận gốc virus HPV bên trong, ngăn ngừa viêm nhiễm, làm rụng các nốt sùi bên ngoài tái tạo da, tăng cường sức đề kháng qua đó ngăn ngừa bệnh phát sinh mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

Phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn không hiện nay là một trong những địa chỉ y tế uy tín, chất lượng cao trong điều trị sùi mào gà, đáp ứng được đầy đủ những điều kiện của một cơ sở y tế đạt chuẩn, được Sở y tế cấp phép hoạt động.

Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sỹ lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chi phí khám chữa bệnh hợp lý, công khai minh bạch. Mà còn áp dụng phương pháp y học cổ truyền không xâm lấn, không phẫu thuật vào chữa bệnh sùi mào gà kết quả cao.

No comments:

Post a Comment