Saturday, May 25, 2019

Y học cổ truyền Sài Gòn: Bài thuốc chữa sùi mào gà

Theo các bác sĩ Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn, bệnh sùi mào gà là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục không an toàn, quan hệ bằng miệng, quan hệ qua đường hậu môn… do virus HPV (Human Papilloma Virus) tuýp 16, 18 và 31 gây ra cho nên nguy cơ mắc bệnh ở cả nam giới và nữ giới là ngang nhau. Sùi mào gà là bệnh khó chữa, lại nguy hiểm nhưng vẫn có khả năng chữa khỏi nếu người bệnh kiên trì áp dụng một số bài thuốc đông y chữa bệnh sùi mào gà tận gốc sau đây.

TÁC HẠI CỦA SÙI MÀO GÀ

Sùi mào gà nếu không được hỗ trợ điều trị sớm sẽ gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh như: Tăng nguy cơ ung thư dương vật, ung thư âm đạo, ung thư hậu môn, ung thư cổ tử cung và ung thư vòm họng.

Bệnh sùi mào gà ở miệng

Ngoài ra, bệnh sùi mào gà ở nữ giới khi phát triển mạnh còn có thể dẫn đến bít cổ tử cung, làm tổn thương cổ tử cung và cản trở việc thụ tinh, dẫn đến vô sinh, hiếm muộn.

Phụ nữ trong thời kỳ mang thai bị mắc bệnh sùi mào gà sẽ tăng khả năng lây nhiễm cho trẻ qua đường máu hoặc khi sinh thường. Trẻ bị nhiễm sùi mào gà có nguy cơ mù lòa, chậm phát triển, thậm chí là tử vong nếu không có biện pháp hỗ trợ điều trị kịp thời.

NHỮNG BÀI THUỐC ĐÔNG Y CHỮA SÙI MÀO GÀ TẬN GỐC

Hiện nay, ngoài những phương pháp Tây y để điều trị sùi mào gà thì nhiều người vẫn quan tâm đến nhữn phương pháp Đông y. Bởi theo nhiều người, điều trị sùi mào gà bằng Đông y không chỉ an toàn, tăng sức đề kháng cho cơ thể nhờ những thảo dược tự nhiên mà còn có hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí. Dưới đây là một số bài thuốc đông y có khả năng chữa bệnh sùi mào gà tận gốc dành cho bạn đọc tham khảo, áp dụng.

- Bài thuốc đông y uống trong chữa tận gốc sùi mào gà số 1: Lấy Tỳ giải 15g, tử thảo 15g, hoàng bá 15g, thổ phục linh 30g, đại thanh diệp 20g, thương truật 15g, ý dĩ 20g, đan bì 12g, thông thảo 10g, rau sam 15g sắc uống mỗi ngày 1 thang sẽ có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của virus sùi mào gà.

- Bài thuốc đông y uống trong chữa tận gốc sùi mào gà số 2: Lấy thổ phục linh 30g, dã cúc hoa 30g, kim ngân hoa 10g, cam thảo 10g, xạ can 10g, liên kiều 10g, bản lam căn 10g, hoàng cầm 10g, chi tử 10g, hoàng bá 10g, thương truật 10g, sơn đậu căn 10g, sơn từ cô 5g sắc uống mỗi ngày 1 thang. Tác dụng của thuốc này sẽ làm khô và rụng ổ sùi mào gà, ngăn chặn viêm nhiễm.

Xem thêm nhiều bài thuốc hơn nữa: https://yhoccotruyensaigon.com/thuoc-dong-y-chua-benh-sui-mao-ga-tan-goc-126.html

1 comment:

  1. y học cổ truyền Sài Gòn chữa sùi mào gà cũng ngon đó. Em đã khỏi 2 năm rồi, phê vcl

    ReplyDelete